Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

GẠCH TERRAZZO - 0905727089


Gạch Terrazzo là một loại gạch không nung thường được dùng trong việc lát gạch vỉa hè, sân thượng, sân trước và sân vườn… Gạch Terrazzo được sản xuất như gạch không nung trong xây dựng bình thường, tuy nhiên kích thước và hình dáng cũng như độ dày và lực ép thì khác đôi chút so với gạch không nung trong xây dựng.

Gạch Terrazzo sử dụng như một loại gạch men khác, tuy nhiên với chất liệu không nung nên độ bền cũng như độ bám rất tốt, thích hợp sử dụng ngoài trời lâu ngày mà vẫn có độ bền cao có độ kết dính tốt hơn và dễ sử dụng hơn các loại gạch thông thường.
gach-terrazzo-la-gigach-terrazzo-la-gi-1
Gạch Terrazzo đủ màu sắc

Nguyên liệu chủ yếu trong việc sản xuất gạch Terrazzo chủ yếu là xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Gạch được sản xuất bằng cách ép thủy lực 2 thành phần vữa riêng biệt lại với nhau: lớp thứ nhất (hay lớp bề mặt) và lớp thứ hai (hay lớp dưới). Sự khác nhau giữa các viên gạch lát chủ yếu là ở hình dạng, kích thước và độ dày cũng như thành phần nguyên liệu tạo nên lớp thứ nhất. Thành phần nguyên liệu này là yếu tố quyết định đối với bề mặt hoàn thiện của lớp thứ nhất. Gạch sau khi ép, sẽ được mài, đánh bóng như gương và có thể được vát cạnh.


Gạch Terrazzo sử dụng để làm gì?


Sử dụng loại gạch Terrazzo hiện nay hầu hết vào múc đích gạch lát vỉa hè là đa số. Tất cả các công trình kiến trúc đường phố vỉa hè tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước đều sử dụng gạch Terrazzo để lát vỉa hè vì chất lượng rất tốt, độ bám cao không bị trượt chân khi đi lại, có độ kết dính cao và dễ dàng sử dụng, bề mặt gạch đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, khả năng chịu lực tốt, sạch sẽ dễ lauchùi, không ứ nước, dễ thi công và giá thành không quá cao.
cong-trinh-gach-terrazzo
Kết quả hình ảnh cho gạch terrazzo là gì

Những công trình sử dụng gạch Terrazzo


Trung tâm giám định và  chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert.
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ 0905727089 để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét